[W88] Argentina vs Bolivia 07h30, ngày 05/09

Nhận định, dự đoán & phân tích kèo Argentina vs Bolivia 07h30, ngày 05/09

Ý kiến chuyên gia: Với Argentina, dù là Á quân Copa America cũng có thể coi là một thất bại bởi với dàn binh hùng hậu bậc nhất trong lịch sử từ trước tới nay, thì chẳng trách được việc họ không chấp nhận làm kép phụ ở những giải đấu đều được đánh giá là ứng viên vô địch. Sau khi lại một lần nữa gục ngã đau đớn trước ngưỡng cửa thiên đường, Argentina lại bước vào một giai đoạn mới, tìm lại ánh hào quang cho riêng mình.

Argentina vs Bolivia, 07h30 ngày 05/09: Giận cá chém thớt

Trận đấu giao hữu với Bolivia chỉ mang tính chất không thưởng phạt, tuy nhiên đây sẽ là bàn đạp để cho HLV Tata Martino có thể mang đến những phương án ữu hiệu nhẩt trong bối cảnh Vòng loại Wolrd Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sắp khởi tranh. Bởi vậy có lẽ việc phải thắng là điều bắt buộc, hơn nữa cũng sẽ là cách để giúp cho Argentina nhanh chóng quên đi nỗi đau Copa America.

Hầu hết các ngôi sao lớn của Argentina đều góp mặt, nhưng nhiều khả năng sẽ thiếu vắng Di Maria – cầu thủ vừa cập bến PSG từ MU. Lý do của việc này là vì Di Maria đang gặp vấn đề về thể lực. Ngoài ra hai cầu thủ đáng chú ý là Pastore và hậu vệ Zabaleta sẽ không thể góp mặt bởi các chấn thương khác nhau. Nhưng với sự thay thế đến từ Nicolas Gaitan và Angel Correa, người hâm mộ đội bóng xứ Tango hoàn toàn có thể yên tâm.

Bolivia cũng là một cái tên thất bại nặng nề tại Copa America vừa qua. Đặc biệt 2 trận gần nhất họ thủng lưới tới 8 bàn và chỉ ghi được 1 bàn danh dự. Rõ ràng hiện tại Bolivia đang đạt điểm rơi phong độ không thật sự tốt, và đối mặt với Argentina đang tràn trề động lực thi đấu sẽ là cực kì khó khăn. Cần phải nhớ lần đối đầu gần nhất cách đây 3 tháng, Argentina đã nã tới 5 bàn vào lưới Bolivia.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ARGENTINA VS BOLIVIA

Argentina: Pastora, Zabaleta vắng mặt. Khả năng ra sân của Di Maria còn đang bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARGENTINA VS BOLIVIA

Argentina: Romero, Garay, Otamendi, Rojo, Mascherano, Gaitan, Lamela, Messi, Aguero, Lavezzi.

Bolivia: Quinonez, Raldes, Zenteno, Morales, Dalence, Coimbra, Hurtado, Chumacero, Bejarano, Moreno, Pena.

NHẬN ĐỊNH: 3-0


0 nhận xét: