[W88] Brazil vs Costa Rica 03h00, ngày 06/09

Nhận định, dự đoán & phân tích kèo Brazil vs Costa Rica 03h00, ngày 06/09

Ý kiến chuyên gia: Bị loại ngay ở tứ kết Copa America khiến Dunga phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Rất may chiến lược gia 51 tuổi này vẫn được LĐBĐ Brazil giữ lại trên chiếc ghế nóng. Thất bại tại Copa America sẽ là bài học quý báu để các vũ công Samba chuẩn bị tốt hơn cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Brazil sẽ có 2 trận giao hữu trên đất Mỹ với Costa Rica và nước chủ nhà trước khi bắt đầu vòng loại World Cup 2018 với Chile vào tháng 10 tới. Đáng chú ý trong danh sách tập trung lần này là sự xuất hiện trở lại của Kaka. Với phong độ xuất sắc trong màu áo của Orlando City, lão tướng 33 tuổi đã được HLV Dunga gọi trở lại ĐTQG để thay thế Oscar đang bị chấn thương. Tuy nhiên, Kaka sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh một xuất đá chính với Elias, Willan hay Coutinho. HLV Dunga có vẻ như cũng muốn làm mới hàng phòng ngự đội nhà sau khi bất ngờ loại Dani Alves, Thiago Silva và Marcelo.

kaka brazil

Bên kia chiến tuyến, Costa Rica cũng hội đầy đủ anh tài của mình cho trận giao hữu này. Keylor Navas cũng đã kịp tập trung cùng các đồng đội sau khi phải ở lại Real Madrid vì thương vụ chuyển nhượng không thành của De Gea. Hậu vệ cánh trái của Everton, Bryan Oviedo cũng đã quay trở lại ĐTQG sau một thời gian dài vắng bóng do gãy chân. Mặc dù vậy, với lực lượng đang có, Costa Rica cũng khó có thể tạo nên bất ngờ trước những vũ công Samba.

Những lần gặp nhau trước đó giữa hai đội, Costa Rica chỉ biết đến thất bại trước đối thủ. Dunga đã rất khôn ngoan khi chọn Costa Rica làm đối thủ giao hữu trong bối cảnh đang phải chịu rất nhiều sức ép như bây giờ. Brazil sẽ thắng để lấy lại niềm tin từ những NHM.


THỐNG KÊ NỔI BẬT:

5- 5/6 trận gần nhất của Brazil đều ghi được ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

8- Brazil toàn thắng trong cả 8 lần chạm trán với Costa Rica.

9- Costa Rica đã không thắng trong 9 trận liên tiếp trên mọi mặt trận.

39- Là thứ hạng mới nhất trên BXH FIFA của Costa Rica.

90- Nếu ra sân trong trận đấu này, Kaka sẽ có tròn 90 lần khoác áo ĐTQG.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hai đội không có sự vắng mặt đáng tiếc nào về nhân sự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Brazil (4-3-3): Jefferson; Danilo, David Luiz, Miranda, Filipe Luis; Fernandinho, Elias, Willian; Hulk, Neymar, Firmino.

Costa Rica (4-3-2-1): Navas; Diaz, Gonzalez, Calvo, Gamboa; Borges, Tejeda, Venegas; Ruiz, Campbell; Saborio.

NHẬN ĐỊNH: 0-2


0 nhận xét: